![]() |
เปิดกลุ่มวิชาเอก ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่าปัจจัยในการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน ผู้บริโภคได้ก้าวข้ามเรื่องคุณภาพและบริการของผลิตภัณฑ์ไปสู่เรื่องภาพลักษณ์และชื่อเสียงที่ดีของแบรนด์ รวมถึงการทำธุรกิจโดยมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจควบคู่กัน ทำให้องค์กรชั้นนำระดับโลกต้องปรับยุทธศาสตร์การสร้างและบริหารแบรนด์ในทิศทางของ Sustainability Trend, Green Growth และ Eco-Efficiency เพื่อให้บรรลุ สู่เป้าหมายทั้งด้านผลประกอบการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ม.หอการค้าไทยจึงได้เปิดหลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาดฉบับปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด หลักสูตรเพื่อการสื่อสารแบรนด์ยุคสังคมยั่งยืนและสื่อใหม่ แบ่งเป็น 3 กลุ่มวิชาเอก คือ กลุ่มวิชาเอกการสื่อสารแบรนด์ กลุ่มวิชาเอกการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม และกลุ่มวิชาเอกสื่อใหม่เพื่อการสื่อสารการตลาด เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้และมีความพร้อมมากที่สุด สำหรับท่านที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.utcc.ac.th ที่มา: หนังสือพิมพ์บ้านเมือง |
โพสเมื่อ : 05 มี.ค. 57 อ่าน 1506 ครั้ง คำค้นหา : |