![]() |
เรียน ปลัดกระทรวง เลขาธิการ อธิการบดี ผู้อำนวยการ ตามหนังสือที่อ้างถึง สำนักงาน ก.ค.ศ. ได้จัดส่งหลักเกณฑ์และวิธีการได้มา การกำหนดคุณสมบัติอื่น วาระการดำรงตำแหน่ง และการพ้นจากตำแหน่งของอนุกรรมการผู้แทน ก.ค.ศ. อนุกรรมการผู้แทนคุรุสภา อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๓ และที่แก้ไขเพิ่มเติม มายังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นั้น บัดนี้ ก.ค.ศ. ได้มีมติเกี่ยวกับการดำเนินการได้มาของอนุกรรมการใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษ ดังต่อไปนี้ ๑. แก้ไขเพิ่มเติม หลักเกณฑ์และวิธีการได้มา การกำหนดคุณสมบัติอื่น วาระการดำรงตำแหน่งและ การพ้นจากตำแหน่งของอนุกรรมการผู้แทน ก.ค.ศ. อนุกรรมการผู้แทนคุรุสภา อนุกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๓ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้ "ข้อ ๘/๑ ผู้สมัครและผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นอนุกรรมการ ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา ตามข้อ ๙ ข้อ ๑๐ และข้อ ๑๑ ให้ผู้สมัครหรือเสนอชื่อ ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาได้เพียงเขตเดียวและตำแหน่งเดียว เท่านั้น หากการสมัครหรือการเสนอชื่อดังกล่าวมากกว่าหนึ่งเขต และหรือมากกว่าหนึ่งตำแหน่งให้ผลการสมัคร และการเสนอชื่อของผู้นั้นตกเป็นโมฆะ การสมัครและการเสนอชื่อตามวรรคหนึ่งให้เป็นไปตามแบบที่ ก.ค.ศ. กำหนด ๒. ให้ถือว่าเป็นหน้าที่ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ต้องดำเนินการตรวจสอบและส่งรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อให้ครบตามจำนวน ที่กำหนดไว้ตามหลักเกณฑ์และวิธีการณ แล้วแต่กรณี ๓. มติ ก.ค.ศ. ครั้งนี้ ให้มีผลบังคับกับการดำเนินการเพื่อแต่งตั้งอนุกรรมการที่จะได้รับการแต่งตั้งใหม่ แทนตำแหน่งที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง และการแต่งตั้งแทนตำแหน่งที่ว่างตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป สำหรับ การดำเนินการได้มาของอนุกรรมการ ใน อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จำนวน ๑๖๙ เขต ที่อยู่ ระหว่างดำเนินการ ให้ดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนดไว้เดิมต่อไปจนแล้วเสร็จ
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและพิจารณาดำเนินการ ขอแสดงความนับถือ ดาวน์โหลดหนังสือ/สิ่งที่ส่งมาด้วย/เอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คลิกที่นี่
ที่มา เว็บไซต์ สำนักงาน ก.ค.ศ. |
โพสเมื่อ : 09 เม.ย. 58 อ่าน 1601 ครั้ง คำค้นหา : |